Angelababy bị tình địch xinh đẹp “dằn mặt” giữa phố

KuteJac

Newcaster





Trong những tập phim mới nhất của “Vân Trung Ca”, Anglebaby đã tình cờ gặp mặt "tình địch" Dương Dung trên phố.



Tập 25 và 26 của phim truyền hình Vân Trung Ca đã lên sóng vào đêm qua (25/10). Trong 2 tập này, diễn biến chính tập trung vào mối quan hệ giữa 3 nhân vật là Vân Ca (Angelababy), Mạnh Giác (Đỗ Thuần) và Lưu Phất Lăng (Lục Nghị đóng). 



Vân Ca đã vô tình gặp gỡ tình cũ Mạnh Giác khi cùng tùy tùng ra ngoài dạo chơi. Thấy Vân Ca chơi giải câu đố ven đường, Mạnh Giác cũng lân la đến giúp. Đúng lúc này, Hoắc Thành Vân (Dương Dung đóng) cũng xuất hiện. Thành Quân nổi cơn ghen, dùng lời lẽ khiếm nhã trách mắng Vân Ca. Mạnh Giác dù rất đau lòng nhưng cũng không thể làm gì khác.



angelababy-bi-tinh-dich-xinh-dep-dan-mat-giua-pho-9ee583.jpg




Mạnh Giác gặp Vân Ca ngoài phố



angelababy-bi-tinh-dich-xinh-dep-dan-mat-giua-pho-9d31d4.jpg



Hoắc Thành Quân ngay sau đó cũng xuất hiện



angelababy-bi-tinh-dich-xinh-dep-dan-mat-giua-pho-58184b.jpg



angelababy-bi-tinh-dich-xinh-dep-dan-mat-giua-pho-ec0f67.jpg



Vân Ca và Lưu Phất Lăng



Vân Ca dùng sống trong hoàng cung nhưng luôn nhung nhớ khoảng thời gian tự do tự tại ở đại mạc.  Cô thường kể cho Lưu Phất Lăng nghe về ước muốn được ra ngoài vui chơi. Thương Vân Ca mỏng manh, yếu đuối, Lưu Phất Lăng bất ngờ nảy sinh ý định rời bỏ ngôi vị Hoàng đế để ngao du tứ hải cùng nàng. Ý định này vô tình bị Vân Ca và Hoàng hậu phát hiện. Hoàng hậu đau khổ một mình khóc lóc trong thư phòng. Lưu Phất Lăng sau đó đến an ủi và bị Vân Ca nhìn thấy. Ban đầu, Vân Ca không chút lo âu, cô để cho Lưu Phất Lăng ở cùng Hoàng hậu mà vẫn tỏ ra vui vẻ.



angelababy-bi-tinh-dich-xinh-dep-dan-mat-giua-pho-8b4309.jpg



angelababy-bi-tinh-dich-xinh-dep-dan-mat-giua-pho-0f1283.jpg




Hoàng hậu gây áp lực với Lưu Phất Lăng sau khi phát hiện ra chuyện chàng có ý định rời bỏ ngôi vua



Tuy nhiên, mấy ngày sau Lưu Phất Lăng vẫn không tìm gặp Vân Ca. Khi Vân Ca đến thư phòng xin gặp Lưu Phất Lăng thì lại bị thái giám tổng quản chuyển lời từ chối. Vân Ca hoang mang không biết mình đã gây ra lỗi lầm gì. Cô buồn bã trở về mà lòng không thôi suy nghĩ.



Ngoài ra, cuộc sống của nhân vật Lưu Tuân (Trần Hiểu đóng) trong tập 25 và 26 của Vân Trung Ca cũng có nhiều đổi khác. Lưu Tuân được Lưu Phất Lăng phong Vương và ban cho dinh thư, tài sản. Tuy nhiên, để thử nâng lực của Lưu Tuân, Lưu Phất Lăng đã giao cho chàng một nhiệm vụ khó khăn. Để thực hiện nhiệm vụ này, Lưu Tuân phải nhờ đến sự trợ giúp của Mạnh Giác. Tuy nhiên, Mạnh Giác lại không tỏ ra hào hứng khi Lưu Tuân đề nghị giúp đỡ.



Tập 27 và 28 của phim truyền hình Vân Trung Ca sẽ được phát sóng vào đêm nay trên 2 đài truyền hình là Chiết Giang, An Huy. 



 Theo Shindo / Trí Thức Trẻ











 
Back
Top