Các mẫu nail thiết kết theo phong cách thời trang đang chiếm chọn xu hướng

chin79cr

Member
Ấn tượng của các cô gái chính là tạo cho mình một vẻ ngoài thật lộng lẫy, không riêng về kiểu tóc hay thời trang mà làm nail cũng đem đến cho nàng sự hoàn hảo về vẻ ngoài của mình. Vậy các cô gái của chúng ta đã lựa chọn được mẫu nail đẹp 2022 nào chưa?nếu chưa thì Useful.vn sẽ giới thiệu một vài mẫu nail đẹp đơn giản để các cô gái của chúng ta lựa chọn.
Xem thêm: mẫu nail đính cườm 2022
Các mẫu nail thiết kết theo phong cách thời trang đang chiếm chọn xu hướng
Mẫu nail vẽ hoa theo kiểu thiết kế

Mẫu nail hoa văn thiết li ti không quá nổi bật nhưng lại đủ sức làm cho đôi bàn tay của nàng trở nên thanh thoát. Theo đó có rất nhiều mẫu hoa như hoa cúc, hoa anh đào, hoa mai… Những bông hoa nhỏ đua nở trên các ngón tay sẽ mang đến cho bạn sự thích thú, hài lòng, người nhìn cảm thấy dễ chịu, hài hòa.
Mẫu hoa móng tay đính đá
Các mẫu nail đính đá hoặc cườm theo họa tiết hoa văn đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ giảm nhiệt. Chúng mang đến sự lấp lánh, ấn tượng mạnh đối với mọi người. Hơn thế ở những mẫu nail này toát lên sự sang trọng, quý phái thích hợp cho các buổi tiệc, sự kiện thảm đỏ. Chính vì thế chúng rất được người nổi tiếng, các ngôi sao yêu thích lựa chọn.
Mẫu vẽ hoa móng tay màu sắc độc đáo
Hiện nay các màu sắc rực rỡ, sáng nổi bật đang là xu hướng được giới trẻ ưu ái lựa chọn. Chúng toát lên sự sành điệu, “chanh sả” của các tiểu thư. Một số màu sắc độc đáo, ấn tượng như màu neon, vàng chanh, xanh dương, đỏ rực… hòa với đó là các mẫu hoa cánh to sắc sảo, đầy sự quyền lực quyến rũ.
Mẫu nail đẹp đơn giản màu đỏ
Trong số những mẫu nail đẹp đơn giản thì gam màu đỏ được các chị em ưa chuộng hơn cả. Màu đỏ rực rỡ đại diện cho sự may mắn và quyến rũ. Nhờ đó, dù chỉ cần phủ một lớp sơn đỏ đơn giản thì bạn vẫn sở hữu bộ móng thật nổi bật. Các sắc thái của màu đỏ cũng rất đa dạng. Tùy vào sở thích mà bạn có thể chọn gam đỏ tươi, đỏ đô, đỏ đậm… cho phù hợp với mình. Với kiểu nail sơn full 10 ngón màu đỏ thì bạn hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà. Chỉ cần “tậu” một lọ sơn vừa ý và vài dụng cụ đơn giản là có thể sở hữu ngay bộ nail bắt mắt.
Mẫu nail đơn giản màu xám chủ đạo
Đã bao giờ bạn thử qua một mẫu nail có màu xám làm chủ đạo như màu ghi xám hay màu ghi chưa? Màu xám là sự kết hợp giữa màu trắng và màu đen, vì thế những mẫu nail màu xám mang lại cảm giác hơi trầm tĩnh, yên lặng. Vô cùng thích hợp với những cô nàng nữ tính, đáng yêu.
Mẫu nail đơn giản sắc kẹo ngọt
Những cô nàng ngọt ngào, nữ tính và đáng yêu chắc chắn không nên bỏ qua những mẫu nail có màu sắc kẹo ngọt. Không những thế, những bạn trẻ đang muốn hoàn thiện phong cách cho mình thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn mà không làm bạn thất vọng.
Mẫu nail đơn giản màu pastel nữ tính
Những bộ nail pastel đem lại sự nữ tính nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, chính là lý do này mà chúng rất được yêu thích. Các gam màu pastel rất dễ kết hợp lại với nhau, đặc biệt nếu bạn thêm một số họa tiết nhỏ xinh thì không còn gì có thể hoàn hảo hơn nữa.
Mẫu nail đơn giản màu nâu đất lên ngôi
Tông màu đất đang là xu hướng dùng màu mới nhất 2020, và màu nâu đất chính là màu được săn đón nhiều nhất năm nay.
Mẫu nail đơn giản màu xanh trong veo như những viên ngọc
Nếu bạn muốn phá cách, muốn thay đổi những phối màu cổ điển từ trước đến nay thì xanh ngọc là sự lựa chọn màu bạn nên cân nhắc. Những bộ nail màu xanh ngọc mang lại vẻ đẹp tươi mới, và tràn đầy sức sống cho chủ nhân sở hữu.
Mẫu nail đơn giản màu xanh của biển
Nếu sắp tới bạn có kế hoạch đi nghỉ mát thì những bộ nail màu xanh của biển là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Những họa tiết như biển xanh, cát trắng hay nắng vàng sẽ được các nghệ nhân vẽ vào móng, tạo nên bức tranh hài hòa sống động ngay trên bàn tay của chúng ta.
Trên đây những mẫu nail đẹp đơn giản 2022 useful.vn muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết của chúng tôi, bạn đã có thêm những gợi ý để chọn nail cho riêng mình. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu cho mình một bộ nail thiết kế ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt. Các bạn cũng có thể tham khảo bộ dụng cụ nail tại nhà nếu bạn muốn, với bộ dụng cụ làm nail tại nhà này bạn có thể đem theo ra tiệm cho an toàn nhé.
 
Back
Top