Co nen du lich Uc tu tuc khong?

hoangnguyen90

New member
Du lịch Úc tự túc vẫn được xem là lựa chọn của không ít bạn trẻ Việt Nam khi trót yêu đất nước con người xứ sở Kangaroo. Tuy nhiên, đi song song đó luôn tồn tại khá nhiều những vấn đề khiến chúng ta trăn trở. Bởi vậy nên vẫn có nhiều người vẫn còn phân vân liệu có nên đi du lịch Úc tự túc không? Sau đây, chúng ta cũng thử đánh giá trên các khía cạnh khác nhau để đưa ra kết luận nhé.
uc%20ve%20dem.jpg
Lợi ích khi đi du lịch Úc tự túc
Không phủ nhận rằng các chuyến đi tự túc đến Úc vẫn luôn có sức hấp dẫn không nhỏ đối với nhiều du khách trên thế giới chứ không riêng gì du khách Việt Nam. Trong thực tế, với chuyến đi này, chúng ta có thể thu về không ít lợi ích. Điển hình như:
+ Tiết kiệm chi phí hơn. Nếu bạn là một người biết lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi hợp lý nhất. Cũng như chủ động săn được vé máy bay và book phòng giá rẻ. Thì du lịch Úc tự túc hẳn là phương án tiết kiệm so với đặt tour trọn gói.
+ Chủ động hơn cho hành trình của mình. Bạn không phải thực hiện theo lịch trình của các đại lý du lịch đưa ra. Thay vào đó, bạn có thể thoải mái khám phá tự do theo ý thích của mình. Nhờ đó, chuyến đi sẽ dễ chịu và thú vị hơn đúng không?
+ Du lịch theo sở thích. Bạn có thể chọn điểm đến cho mình cũng như tùy ý điều chỉnh lịch trình phù hợp với chuyến đi thay vì phải thực hiện theo một quy trình cứng nhắc đã được lên phương án từ trước.
+ Những trải nghiệm tuyệt vời vào táo bạo nhất.

Nhược điểm của một chuyến du lịch Úc tự túc
+ Lạm phát chi phí là điều không ngạc nhiên nếu bạn không săn được vé rẻ hoặc không có một kế hoạch hợp lý.
+ Du lịch nước ngoài nói chung và du lịch Úc nói riêng luôn có những khó khăn nhất định đối với du khách. Rào cản về ngôn ngữ, văn hóa khác biệt sẽ khiến bạn thấy lúng túng.
+ Không có nhiều kinh nghiệm và kiến thức có thể khiến chuyến đi của bạn không tìm hiểu hết được những điều thú vị nhất ở Úc. Ngược lại, với các đại lý du lịch chuyên nghiệp. Họ được đào tạo bài bản và được cung cấp những thông tin chi tiết về những điểm đến phù hợp nhất dành cho du khách.
+ Sẽ không có chỉ dẫn và bất cứ sự hỗ trợ nào. Bạn hoàn toàn phải tự “bơi”. Vì thế đôi khi sẽ khó khăn và có nhiều nguy cơ phát sinh ngoài ý muốn hơn.
+ Phải tự xin cấp visa nên khá mất thời gian. Nếu không có kinh nghiệm làm hồ sơ sẽ dễ dẫn đến sai sót khiến visa bị trượt.
mom-ba-chi-em-1.jpg
Có nên đi du lịch Úc tự túc không?
Với những phân tích chi tiết ở trên đây. Hẳn là bạn đã tự rút ra được kết luận có nên đi du lịch Úc tự túc rồi đúng không? Trong thực tế thì phương án này thường là lựa chọn dành cho các bạn trẻ ưa thích tự do khám phá theo sở thích của mình. Không ngại khó, ngại khổ để thu về những trải nghiệm bất ngờ. Hẳn là vô cùng xứng đáng.
Tuy nhiên, đối với các du khách cao tuổi hoặc nhóm du khách văn phòng. Họ sẽ cần sự hỗ trợ của một lịch trình chuyên nghiệp phù hợp với nhu cầu nghỉ dưỡng hoặc đặc thù công việc. Bởi vậy nên, đối tượng du khách này thường không lựa chọn du lịch Úc tự túc. Các tour chuyên nghiệp có lẽ là giải pháp lý tưởng hơn.

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HOÀNG NGUYÊN
Địa chỉ: P.503,Tầng 5,Tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024. 3795 0798
Website: dulichhoangnguyen.com
 
Back
Top