Phim mới của Hero Jaejoong thành công rực rỡ

T

T$

Guest
Bộ phim có sự tham gia của anh chàng điển trai nhất châu Á Hero Jaejoong bắt đầu phát sóng tập đầu tiên vào ngày 15.04 tại Nhật Bản. Khi bộ phim truyền hình FujiTV Sunao Ni Narenakute (Hard to Say I Love You) bắt đầu phát sóng, Jaejoong đã trở thành thành viên đầu tiên của DBSK tham gia vào các hoạt động cá nhân kể từ khi nhóm tuyên bố tạm dừng các hoạt động nhóm tại Nhật Bản hồi đầu tháng này. Nhiều người đã ca ngợi Jaejoong, dù xuất hiện trên phim với những ngôi sao nổi tiếng như Ueno JuriEita, nhưng anh cũng không hề kém cạnh khi thể hiện kỹ năng thông thạo tiếng Nhật và diễn xuất tự nhiên của mình.

100419CineH6.jpg

5 diễn viên chính của Sunao Ni Narenakute.

Sunao Ni Narenakute mô tả câu chuyện của 5 thanh niên trẻ đã gặp nhau thông qua trang Twitter và trở thành bạn bè, cùng giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Hero Jaejoong đóng vai Park Seungsoo, một người bán thiết bị y tế Hàn Quốc. Anh đã xuất hiện trong bộ trang phục lịch sự, chỉn chu và rất đẹp trai. Anh đã thể hiện được hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau của nhân vật mà mình đóng: một anh chàng thanh niên trẻ đang yêu và một nhân viên bán hàng đang trong tình trạng khó khăn vì không thể nâng cao doanh số bán hàng của mình.

100419CineH4.jpg

Hero Jaejoong cũng thu hút sự chú ý của người xem khi thể hiện một anh chàng ra vẻ ngây thơ vô tội khi giả vờ lấy nhầm một bức ảnh của nhóm với mục đích để có được hình ảnh của Haru (Ueno Juri), cô gái mà anh đang để ý.

100419CineH5.jpg


Fans hâm mộ đã có những phản ứng khác nhau rất tích cực về vai diễn của Jaejoong, như: "Phim sẽ trở thành hit", "Vẻ đẹp của anh ấy thật tỏa sáng" và "Tôi có thể học tiếng Nhật khi đọc các dòng phụ đề." Trong một cảnh khi anh nói với em gái Em làm gì thế này hả!”, nhiều người thốt lên: "Thật là hay. Lâu lắm rồi mới được nghe Jaejoong nói tiếng Hàn". Sau những căng thẳng anh phải chịu đựng qua cuộc xung đột giữa DBSK và SM Entertainment, Jaejoong đã được báo giới khen ngợi về diễn xuất: "Diễn xuất của anh đã tốt hơn so với mong đợi", "Bộ phim có cốt truyện tốt và diễn xuất của Jaejoong hoàn toàn không hề vụng về."

100419CineH3.jpg

Diễn xuất của Hero được nhiều người khen ngợi.

Theo Starnews, tập đầu tiên của Sunao Ni Narenakute đã đạt đến vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng rating với tỷ xuất 11,9%. Nhiều người hy vọng có thể các tập phim tiếp theo sẽ thành công hơn nhiều.

100419CineH2.jpg


100419CineH1.jpg

Với nhân vật do Jaejoong thể hiện (giả vờ là một bác sĩ khi anh thực sự là một người bán thiết bị y tế) và nữ diễn viên Ueno Juri thể hiện (giả vờ là một giáo viên trung học khi cô chỉ là một trợ lý giảng dạy), bộ phim truyền hình Sunao Ni Narenakute đã trung thực minh họa cho cuộc sống và các vấn đề của thanh niên Nhật Bản.

100316CineS02.jpg

Dàn diễn viên tham gia phim Sunao ni Narenakute.

Ngoài Hero JaejoongUeno Juri, trong phim còn có sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Tamayama Tetsuji Eita. Eriko Kitagawa, người phụ trách kịch bản cho bộ phim này, đã làm một công việc tuyệt vời và đảm bảo rằng tất cả mọi người đã diễn xuất hết mình với tiềm năng tràn trề của họ.
 
Back
Top